Kairos

13254562_10208592169234778_7543620802102112962_n

kwento ko lang si KAIROS po ay yung aking motor. Bakit may pangalan pa? Ang ibig sabihin kasi ng name nya ay “Opportune moment o Tamang Panahon? Inspired ba sa Aldub? Hindi po. Nagkataon lang. Ito kasi ang gusto kong name ng magiging baby ko. In the  future. Hehe..Violet siya kasi yun ung favorite color ko. Birthday nya December 8, 2016. Hulugan at by faith ang perang panghulog ko sa kanya. For 1 year lang kasi kaya medyo malaki ang hulog. Pero God is amazing kasi never pa naman akong pumalya.. Lalo na nung April at May yun kasi ang crucial months kasi wala akong work nun bakasypn kasi so wala din akong sweldo.. Pero as of this writing, nasa 6 moths na siya at wala pa namang nagiging problem. Alam ko protected kami ni Lord everytime may lakad kami. Thank You Lord for Kairos!

Leave a Reply

